BẠN CÓ BIẾT ?

Bạn thấy website này thế nào

Xem kết quảBiểu quyết

Tổng truy cập
Trong tháng
Trong tuần
Trong ngày
Trực tuyến

Thông điệp lãnh đạo

THƯ NGỎ

       Kính gửi Quý khách hàng !

  • Lời đầu tiên, tôi xin thay mặt Công ty TNHH HIROSHIMA ENERGY SUPPLY gửi tới Quý khách lời chào trân trọng cùng lời chúc sức khỏe và thành công.
  •  Công ty TNHH HIROSHIMA ENERGY SUPPLY được thành lập ngày 11/11/2013 với vốn điều lệ 3.000.000 USD. Nhà máy được xây dựng tại KCN Đồng Văn 1 mở rộng, Huyện Duy Tiên, Tỉnh Hà Nam.
  • Nhận thấy nhu cầu nội địa hóa và chủ trương khuyến khích phát triển ngành kinh doanh khí hóa lỏng của Chính Phủ. Công ty TNHH HIROSHIMA ENERGY SUPPLY được thành lập và phát triển như một nhà tiên phong trong việc cam kết mang lại cho quý khách hàng nguồn năng lượng sạch với chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế và cung cấp dịch vụ theo phong cách Nhật Bản.
  • Với phương châm đảm bảo an toàn, đảm bảo chất lượng, đảm bảo uy tín, đảm bảo phục vụ nhiệt tình chu đáo, đảm bảo giao hàng đúng hẹn. Công ty đã đầu tư hệ thống máy móc, dây chuyền, nhà xưởng hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, cùng với đội ngũ cán bộ kỹ thuật chất lượng cao, đam mê với công việc. Vì thế, công ty luôn đáp ứng được mọi yêu cầu và làm thỏa mãn khách hàng.
  • Góp phần vào sự thành công của Quý khách là niềm vinh dự cho chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi luôn mong muốn nhận được sự ủng hộ và hợp tác lâu dài của Quý khách trong thời gian tới.

Xin trân trọng cảm ơn !


      Chủ tịch

 Yutaka Yoshida